MOFIT triển khai dịch vụ Bảo hành lưu động trên toàn quốc

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất, thương hiệu MOFIT còn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi chế độ bảo hành sau bán hàng tận tâm, chu đáo. 

Từ khi được thành lập cho đến nay, MOFICO luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến tay người tiêu dùng. Để khẳng định cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng xuất sắc nhất, MOFICO chính thức triển khai dịch vụ bảo hành lưu động cho khách hàng khi mua sản phẩm: máy chạy bộ, xe đạp tập, thiết bị phòng Gym... do MOFICO cung cấp. Chính sách áp dụng tại các tỉnh thành khu vực phía Bắc kể từ ngày 01/08/2016.

Tính đến thời điểm hiện tại, MOFIT là thương hiệu duy nhất trên thị trường ngành thể thao tại Việt Nam có đội ngũ nhân viên kỹ thuật riêng và xe dịch vụ bảo hành lưu động.

Xe bảo hành lưu động của MOFIT

Dịch vụ "Bảo hành lưu động" là dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ các sự cố của sản phẩm mang thương hiệu MOFIT và các thương hiệu khác do MOFICO cung cấp. Với dịch vụ này, đội ngũ kỹ thuật viên của MOFICO sẽ đến tận nhà quý khách để thực hiện việc sửa chữa, bảo dưỡng giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm khi khách hàng không có thời gian đem máy đến trung tâm bảo hành. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi được các kỹ sư của MOFICO tư vấn và hướng dẫn sử dụng máy trực tiếp. MOFICO tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản phẩm thể thao áp dụng dịch vụ bảo hành tận nơi cao cấp cho khách hàng.

MOFIT trang bị xe dịch vụ bảo hành lưu động nhằm đảm bảo việc sửa chữa tại chỗ và ứng cứu kịp thời cho khách hàng khắp xa gần. Xe trực bảo hành 24/7, tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và nhanh chóng có mặt trong thời gian sớm nhất. Trên xe được trang bị đầy đủ đồ nghề cơ bản, thiết bị máy móc phục vụ cho việc sửa chữa, dự trữ sẵn các vật tư phụ tùng thông dụng cùng với kỹ thuật viên đi kèm.

Luôn có nhân viên kỹ thuật đi kèm

Dịch vụ "Bảo hành lưu động" được thực hiện định kỳ 3 tháng 1 lần, tối thiểu mỗi lần xử lý 10 sản phẩm cho mỗi tỉnh thành. Dịch vụ áp dụng cho quý khách hàng mở phòng Gym, hàng dự án, khách hàng mua sản phẩm do MOFICO phân phối có giá trị từ 5.000.000đ (năm triệu đồng) trở lên. Lưu ý: không áp dụng đối với sản phẩm bóng bàn.

Sử dụng dịch vụ Bảo hành lưu động như thế nào?

- Đối với khách mua lẻ: Khi máy móc gặp trục trặc, quý khách vui lòng gọi ngay tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH): 08.6800.1818 để được hỗ trợ kiểm tra và xác định lỗi.

- Đối với đại lý của MOFICO: Vui lòng sử dụng phiếu bảo hành do MOFICO cung cấp, lưu lại liên 1 của phiếu với đầy đủ thông tin khách hàng và chuyển lại cho MOFICO. Công ty chỉ đảm bảo dịch vụ bảo hành đối với khách hàng lưu lại liên 1 của phiếu bảo hành hoặc khách hàng sử dụng phiếu bảo hành do MOFICO cung cấp.

Phương thức tính phí:

- Đối với khách hàng trong thời hạn bảo hành: Miễn phí toàn bộ chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm và thay thế linh kiện mới.

- Đối với khách hàng hết thời hạn bảo hành hoặc khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm: MOFICO tính phí ở mức hỗ trợ quý khách hàng theo bảng giá niêm yết hiện hành.

Với việc đầu tư xe dịch vụ bảo hành lưu động, MOFIT mong muốn phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, xứng đáng là thương hiệu thể thao hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng.

Một số hình ảnh khác về xe bảo hành lưu động của MOFIT:


MOFIT - Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ!




Thiết bị thể dục thể hình chính hãng MOFIT