Lắng Nghe Lời Khuyên Tập Luyện Từ Các Tín Đồ Mê GYM

Ngày đăng: 19/05/2017

Gym hiện nay không chỉ đơn thuần là phòng tập, là nơi tập luyện mỗi ngày mà nó còn thể hiện phong cách sống năng động, trẻ trung, gợi cảm và hướng tới cái đẹp khiến giới trẻ Việt Nam và thế giới đều mê đắm.

Tập Gym giúp bạn khỏe đẹp lên như thế nào?

Dễ dàng nhận thấy hiện nay, có rất nhiều nhà đầu tư phòng tập thể hình mở ra và công cuộc làm đẹp luôn là đề tài nóng nhất và được quan tâm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Đi liền với nó, quan điểm về vẻ đẹp hiện đại đang dần có chiều hướng thay đổi. Sở hữu một sắc vóc săn chắc, cơ bắp khỏe mạnh mới là xu hướng mới mà giới trẻ Việt lẫn nước ngoài ưa chuộng.

Kiên trì luyện tập thể dục thể thao là cách giúp bạn có một thân hình lý tưởng và một nguồn năng lượng sống tích cực. Nếu bạn quan tâm đến việc xây dựng một cơ thể đẹp, vòng bụng sáu múi hay vòng mông cong cao vút thì GYM đích thị dành cho bạn. Hãy dành ít phút để ý trên mạng xã hội như facebook hay instagram mà xem, trào lưu chụp những shot hình khoe đường cong nóng bỏng đã trở thành thương hiệu cá nhân của rất nhiều bạn trẻ ngày nay.

Hãy cùng lắng nghe lời khuyên mà các tín đồ mê Gym dành tặng bạn dưới đây nhé!

“Khoảng thời gian từ 14 – 17h là thời điểm lý tưởng nhất cho việc tập thể hình vì lúc này cơ thể có sức lực tốt nhất và sau khi tập xong, bạn có thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối để lấy lại sức. Nếu không thể sắp xếp thời gian tập vào buổi chiều thì bạn tranh thủ tập lúc 8 – 10h sáng hoặc 17 – 21h buổi tối. Thời gian tập mỗi buổi từ 40 – 60 phút.” - Anh Dũng (HLV thể hình)

“Khởi động trước khi tập - bạn cần vận động nhẹ nhàng để làm nóng cơ thể, giúp các cơ bắt đầu quen dần khi bước vào tập luyện. Sau khi tập xong, bạn nên nghỉ ngơi và thả lỏng bằng những động tác nhẹ nhàng để giúp các cơ bắp trở lại trạng thái bình thường và dần hồi phục sau khi tập luyện.” - Chị Hằng (Hội viên tập gym)

“Tập luyện kiên trì và điều độ. Bạn nên tập thường xuyên, đều đặn, tập với cường độ thích hợp và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để có kết quả tốt nhất. Trong 3 tháng đầu tiên tập 6 ngày/tuần và dành 1 ngày để cơ thể nghỉ ngơi. Nếu tập từ 1 – 2 năm thì có thể giảm xuống 3 – 4 ngày/tuần hoặc số lần tập trong tuần tùy vào tình hình sức khỏe và công việc” - Anh Đức (Chuyên viên Marketing)

“Chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học. Cùng với việc tập luyện đều đặn, đúng cách, bạn cũng cần có chế độ dinh dưỡng khoa học thì việc tập gym tại nhà mới đạt kết quả tốt nhất. Bạn nên ưu tiên thực phẩm có nhiều protein và chất xơ để hình thành cơ bắp; hạn chế các loại bánh kẹo, đồ ăn nhanh, rượu bia, cai thuốc lá. Thêm vào đó, bạn nên ngủ đủ giấc từ 6 – 8 tiếng/ngày cũng giúp ích cho việc tạo cơ và đủ sức khỏe cho buổi tập ngày hôm sau” - Cô Hạnh (Chuyên gia dinh dưỡng)

Tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình cá nhân được xem là phương pháp tập luyện hiệu quả nhất cho người tập và tiếp tục là chiếc “phao cứu sinh” hoàn hảo cho vóc dáng gợi cảm đáng mơ ước của nhiều chị em phụ nữ và các đấng mày râu lịch lãm.

Thông minh khi lựa chọn các thiết bị tập luyện để đảm bảo sức khỏe lâu dài là bước tiến đầu tiên thật vững chắc trong sự nghiệp tập Gym của bạn. Các dòng máy hiện đại tại MOFIT Fitness & Yoga được nhập khẩu 100%, đảm bảo chất lượng xứng đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe vàng của mình. Cùng MOFIT khám phá ngay phòng tập đẳng cấp tại Hà Nội nhé. Liên hệ 08.6800.1818 - 0911.020.020 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Bên trong phòng tập MOFIT Fitness & Yoga

MOFIT Chúc các bạn tập luyện hiệu quả!





Thiết bị thể dục thể hình chính hãng MOFIT