Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên dang tạ đôi - Incline Dumbbell Fly

  • Nhóm cơ chính: Ngực
  • Nhóm cơ liên quan: Vai
  • Dạng bài tập: Compound / Phức hợp
  • Cấp: Mới
  • Lực: Đẩy

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên dang tạ đôi - Incline Dumbbell Fly

 

 

1. Nắm tạ trên tay, nằm trên ghế nghiêng với độ dốc không hơn 30 độ.

2. Đưa tay lên phía trước, khuỷu tay hơi cong.

3. Xoay cổ tay để lòng bàn tay xoay về phía bạn. Gợi ý: Các ngón tay út ở gần nhau. Đây là vị trí bắt đầu.

4. Trong khi hít vào, bắt đầu từ từ hạ tay sang bên cạnh, trong khi giữ tay dang ra và xoay cổ tay cho đến khi lòng bàn tay hướng vào nhau. Gợi ý: Ở cuối chuyển động, hai tay ở hai bên cạnh và lòng bàn tay hướng lên trần nhà.

5. Trong khi bạn thở ra, bắt đầu đưa tạ trở lại vị trí bắt đầu bằng cách chuyển động ngược lại và xoay tay để ngón tay út lại ở gần nhau. Gợi ý: Nhớ là chuyển động chỉ xảy ra ở khớp vai và cổ tay. Không có chuyển động tại khuỷu tay.

6. Lặp lại động tác cho tới khi đạt được số lần yêu cầu.

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên dang tạ đôi - Incline Dumbbell Fly

Biến thế

Bạn có thể bắt đầu với hai ngón tay cái gần nhau.

Máy chạy bộ MOFIT.COM.VN

Nguồn: webthehinh.com





Thiết bị thể dục thể hình chính hãng MOFIT