Giáo Án Thể Hình Cho Người Mới 5 Buổi 1 Tuần

Ngày đăng: 04/04/2017

Giáo Án Thể Hình Cho Người Mới 5 Buổi 1 Tuần

Thiết bị thể dục thể hình MOFIT chia sẻ giáo án tập thể hình tập tạ, gym này dành cho người tập 5 buổi trên 1 tuần, người mới tập tăng cơ bắp.


Lịch này sẽ có 5 buổi / 1 tuần như sau:

– Buổi 1: Các bài luyện tập Ngực và Bắp chân

– Buổi 2: Các bài luyện tập Cơ Lưng và xô

– Buổi 3: Các bài tập luyện Cơ Đùi Trước Đùi Sau Và Cơ Bụng

– Buổi 4: Các bài tập luyện Vai, Cầu Vai và Cổ

– Buổi 5: Các bài luyện tập Tay trước, Tay sau

Buổi 1 Thứ 2 , buổi 2 thứ 3, buổi 3 vào thứ 5, buổi 4 vào thứ 6, buổi 5 vào thứ 7.

Thứ 4 và chủ nhật nghỉ ngơi hoàn toàn.

*Các Bạn chú ý: – Mỗi buổi tập 1 đến 2 nhóm cơ chính, trong quá trình tập cơ chính đó ắt sẽ có tương tác và tác độngđến cơ phụ tỉ dụ Khi tập lưng thì việc Tay trước và vai ăn theo (tập theo) là điều dĩ nhiên. Vì thế việc sau 1 tuần mới tập lại chỉ là tương đối, tránh việc bạn hỏi tại sao lại nghỉ lâu thế.

*Lấy thí dụ: Buổi 2 tập lưng xô thì Vai cũng luyện tập nhiều và tay cũng chịu ảnh hưởng nhiều do đó Vai và tay trước đã và sẽ tập sau 2 buổi để cân đối thời gian nghỉ chỉ là 48h đến 72h.

– Nguyên lý chính sẽ là Max OT (đã bổ sung) lên các bạn đừng so sánh nhé (gần như là một mà).

– Các bạn có 2 buổi không tập, vì vậy có thể tự chia để ở đâu trong 5 buổi cũng được không nhất thiết theo giáo án.

* Các bạn đón xem các bài hướng dẫn tập chi tiết cho từng buổi sẽ được Máy Chạy Bộ MOFIT tiếp tục chia sẻ nhé.





Thiết bị thể dục thể hình chính hãng MOFIT