Tìm kiếm




Kết quả tìm kiếm


Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế đẩy tạ đòn - Barbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế đẩy tạ đòn - Barbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Các cơ khác: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướn..

Cô gái này sẽ tạo động lực tập Gym không ngừng cho các bạn trẻ

Cô gái này sẽ tạo động lực tập Gym không ngừng cho các bạn trẻ

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy mình chả có chút động lực tập gym nào vì nó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ..

7 bức ảnh khiến bạn ngã ngửa về sự khác biệt một trời một vực giữa tập thể dục và lười biếng

7 bức ảnh khiến bạn ngã ngửa về sự khác biệt một trời một vực giữa tập thể dục và lười biếng

Người thường xuyên tập thể dục và không tập thể dục có khác nhau nhiều không và khác nhau như thế..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế ngang đẩy tạ đôi - Dumbbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế ngang đẩy tạ đôi - Dumbbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Cơ liên quan: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn t..

Hướng dẫn tập Ngực: Hít đất - Push Up

Hướng dẫn tập Ngực: Hít đất - Push Up

Nhóm cơ chính: Ngực Nhóm cơ liên quan: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới L..

Hướng dẫn tập Ngực: Tay thẳng đưa tạ đôi qua đầu - Straight Arm Dumbbell Pullover

Hướng dẫn tập Ngực: Tay thẳng đưa tạ đôi qua đầu - Straight Arm Dumbbell Pullover

Nhóm cơ chính: Ngực Nhóm cơ liên quan: Xô, Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấ..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên kéo cáp - Incline Cable Fly

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên kéo cáp - Incline Cable Fly

Nhóm cơ chính: Ngực Nhóm cơ liên quan: Vai Dạng bài tập: Isolation / Khu biệt Cấp: Trung cấp Lực: Đẩ..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đôi - Incline Dumbbell Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đôi - Incline Dumbbell Press

Cơ chính: Ngực Cơ liên quan: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn t..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đòn - Barbell Incline Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đòn - Barbell Incline Bench Press

Cơ chính: Ngực Các cơ khác: Vai, cơ tam đầu Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng..

MUA SẮM THẢ GA NHẬN QUÀ CỰC ĐÃ với loạt ƯU ĐÃI SỐC CHÀO HÈ 2017

MUA SẮM THẢ GA NHẬN QUÀ CỰC ĐÃ với loạt ƯU ĐÃI SỐC CHÀO HÈ 2017

Bùng nổ khuyến mãi chào hè 2017, MOFIT triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách h&agrav..

Hà Nội bắt đầu có mưa, kết thúc đợt nắng nóng kỷ lục

Hà Nội bắt đầu có mưa, kết thúc đợt nắng nóng kỷ lục

Chiều tối qua, điểm giáp ranh giữa Hoài Đức và Thạch Thất, Hà Nội đã có mưa, dù lượng không lớn..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đôi - Decline Dumbbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đôi - Decline Dumbbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Cơ liên quan: Vai, cơ tam đầu Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn tậ..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên dang tạ đôi - Incline Dumbbell Fly

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên dang tạ đôi - Incline Dumbbell Fly

Nhóm cơ chính: Ngực Nhóm cơ liên quan: Vai Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy ..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc dang tạ đôi - Decline Dumbbell Fly

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc dang tạ đôi - Decline Dumbbell Fly

Nhóm cơ chính: Ngực Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc xuống ..

Thực đơn bữa sáng và những lưu ý dành cho người tập thể hình

Thực đơn bữa sáng và những lưu ý dành cho người tập thể hình

Bữa ăn sáng đối với người tập thể hình rất quan trọng và cần thiết, nhằm bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể hoạt động ..

Uống sữa trước khi tập Gym, nên hay không?

Uống sữa trước khi tập Gym, nên hay không?

Sữa được xem là một thực phẩm lý tưởng giúp xây dựng khối lượng cơ bắp, vì trong sữa có chứa rất nhiều chất d..

4 lời khuyên giúp bạn bảo vệ hệ xương chắc khỏe và kéo dài tuổi thọ

4 lời khuyên giúp bạn bảo vệ hệ xương chắc khỏe và kéo dài tuổi thọ

Tuổi thọ của con người được đo lường bằng hệ xương chắc khỏe. Siêng năng vận động bằng Xe đạp tập thể dục MOFIT giúp các khớp..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc đẩy tạ đòn - Decline Barbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc đẩy tạ đòn - Decline Barbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Các cơ khác: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướn..

Top 4 Giàn tạ đa năng tốt nhất cho Gia đình

Top 4 Giàn tạ đa năng tốt nhất cho Gia đình

Hiện nay, nhu cầu tập thể hình ngày càng tăng cao ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chun..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm dang tạ đôi - Dumbbell Fly

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm dang tạ đôi - Dumbbell Fly

Cơ chính: Ngực Dạng bài tập: Isolation / Khu biệt Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn tập Ngực: Nằm dang tạ đôi - Dumbb..

Hiển thị 1 đến 20 trong 38 (2 trang)
Thiết bị thể dục thể hình chính hãng MOFIT