Tìm kiếm




Kết quả tìm kiếm


Các lỗi sai thường gặp khi tập gym-Cách khắc phục

Các lỗi sai thường gặp khi tập gym-Cách khắc phục

Tập gym được đánh giá là một phương pháp cải thiện thân hình đạt “chuẩn” trở nên gần gũi vớ..

Hướng dẫn tập vai: Bài tập đẩy ép vai - Push Press

Hướng dẫn tập vai: Bài tập đẩy ép vai - Push Press

Cơ chính: Vai Cơ liên quan: Đùi trước, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Cao Lực: Đẩy ..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế đẩy tạ đòn - Barbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế đẩy tạ đòn - Barbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Các cơ khác: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướn..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế ngang đẩy tạ đôi - Dumbbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế ngang đẩy tạ đôi - Dumbbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Cơ liên quan: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn t..

Hướng dẫn tập Ngực: Hít đất - Push Up

Hướng dẫn tập Ngực: Hít đất - Push Up

Nhóm cơ chính: Ngực Nhóm cơ liên quan: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới L..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đôi - Incline Dumbbell Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đôi - Incline Dumbbell Press

Cơ chính: Ngực Cơ liên quan: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn t..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đòn - Barbell Incline Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đòn - Barbell Incline Bench Press

Cơ chính: Ngực Các cơ khác: Vai, cơ tam đầu Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đôi - Decline Dumbbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đôi - Decline Dumbbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Cơ liên quan: Vai, cơ tam đầu Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn tậ..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc đẩy tạ đòn - Decline Barbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc đẩy tạ đòn - Decline Barbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Các cơ khác: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướn..

Xây dựng cơ bắp toàn thân với 35 phiên bản chống đẩy mới lạ

Xây dựng cơ bắp toàn thân với 35 phiên bản chống đẩy mới lạ

Từ xưa đến nay, dân mê thể hình biết đến chống đẩy như là một động tác giúp cơ bắp phần thân trên phát triển hiệu quả. Thế nhưng với 35 “phiên bản” ch..

Top các bài tập giúp tăng chiều cao nhanh chóng

Top các bài tập giúp tăng chiều cao nhanh chóng

Những bài tập dưới đây sẽ giúp bạn tăng chiều cao một cách nhanh chóng và duy trì sức khỏe dẻo dai.Mọi người đều muốn mình ngày càng cao lớn, đặc biệt..

Chạy bộ giúp giảm đến 50% nguy cơ ung thư

Chạy bộ giúp giảm đến 50% nguy cơ ung thư

Bằng thí nghiệm trực tiếp trên chuột bạch, các nhà khoa học đã phát hiện ra 1 phương pháp ngăn chặn tế bào ung thư vô cùng đơn giản và tiết kiệm, giúp..

Chống đẩy hiệu quả với 8 bài tập kinh điển!

Chống đẩy hiệu quả với 8 bài tập kinh điển!

Dưới đây là 8 bài tập chống đẩy ( push up ) từ dễ đến trung bình, từ trung bình tới khó. Dù bạn là người mới bắt đầu tập thể hình hay đã tham gia tập ..

Hiển thị 1 đến 6 trong 6 (1 trang)
Thiết bị thể dục thể hình chính hãng MOFIT