Tìm kiếm




Kết quả tìm kiếm


Hướng dẫn tập Cẳng Tay: Cuốn tạ đòn trên ghế - Palms Up Barbell Wrist Curl

Hướng dẫn tập Cẳng Tay: Cuốn tạ đòn trên ghế - Palms Up Barbell Wrist Curl

Nhóm cơ chính: Cẳng tay Dạng bài tập: Isolation / Khu biệt Cấp: Mới Lực: Kéo Hướng dẫn tập Cẳng Tay: Cu..

Hướng dẫn tập vai: Bài tập đẩy ép vai - Push Press

Hướng dẫn tập vai: Bài tập đẩy ép vai - Push Press

Cơ chính: Vai Cơ liên quan: Đùi trước, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Cao Lực: Đẩy ..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế đẩy tạ đòn - Barbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế đẩy tạ đòn - Barbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Các cơ khác: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướn..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế ngang đẩy tạ đôi - Dumbbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế ngang đẩy tạ đôi - Dumbbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Cơ liên quan: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn t..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên kéo cáp - Incline Cable Fly

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên kéo cáp - Incline Cable Fly

Nhóm cơ chính: Ngực Nhóm cơ liên quan: Vai Dạng bài tập: Isolation / Khu biệt Cấp: Trung cấp Lực: Đẩ..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đôi - Incline Dumbbell Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đôi - Incline Dumbbell Press

Cơ chính: Ngực Cơ liên quan: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn t..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đòn - Barbell Incline Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên đẩy tạ đòn - Barbell Incline Bench Press

Cơ chính: Ngực Các cơ khác: Vai, cơ tam đầu Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đôi - Decline Dumbbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc xuống đẩy tạ đôi - Decline Dumbbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Cơ liên quan: Vai, cơ tam đầu Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn tậ..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên dang tạ đôi - Incline Dumbbell Fly

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc lên dang tạ đôi - Incline Dumbbell Fly

Nhóm cơ chính: Ngực Nhóm cơ liên quan: Vai Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy ..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc đẩy tạ đòn - Decline Barbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm ghế dốc đẩy tạ đòn - Decline Barbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Các cơ khác: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướn..

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm trên ghế phẳng một tay nhấc tạ đôi - One Arm Dumbbell Bench Press

Hướng dẫn tập Ngực: Nằm trên ghế phẳng một tay nhấc tạ đôi - One Arm Dumbbell Bench Press

Cơ chính: Ngực Cơ liên quan: Vai, Bắp tay sau Dạng bài tập: Compound / Phức hợp Cấp: Mới Lực: Đẩy Hướng dẫn t..

Hiển thị 1 đến 1 trong 1 (1 trang)
Thiết bị thể dục thể hình chính hãng MOFIT