Giáo án tập Squat 30 ngày cho cô nàng quyến rũ

Ngày đăng: 24/01/2018

Bạn có biết sở hữu một vòng 3 săn chắc, quyến rũ là một trong những phần không thể thiếu ở một phụ nữ hoàn hảo và có vóc dángcân đối? Không phải ai cũng có vòng ngực hay vòng eo chuẩn dễ dàng được, nhưng điều này hoàn toàn không khó khăn đối với vòng mông. Chỉ cần 30 ngày, series bài tập squat cho vòng 3 sẽ giúp cho mông và đùi của bạn cực kỳ thon gọn săn chắc và tự tin diện váy hay quần ôm bó sát đầy gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

1. Những lo lắng của bạn

• Bạn là người yêu thích các tạp chí bikini hay người mẫu và bạn cũng yêu thích diện những bộ đồ bikini nóng bỏng trên bãi biển, nhưng không tự tin về bản thân vì vòng 3 quá “eo hẹp” hay “dư thừa quá mức”?

• Sau khi sinh con, vòng mông của mọi phụ nữ luôn đạt điểm số rất thấp trong thang điểm 10. Bạn cũng đang đầu đầu với vấn đề này?Chẳng biết làm sao cho mông săn chắc trở lại như thời con gái?

• Bạn thường tự hỏi mình tại sao các cô người mẫu sau khi sinh hay sau khi giảm cân thì vòng 3 đầy mỡ biến đâu mất? Họ có cách nào làmcho nó thon gọn khiến bạn còn bị thu hút như vậy?

• Đi làm văn phòng hay đi chơi, bạn ít khi dám lựa chọn mặc váy hay đồ ôm bó sát vì vòng 3 khiêm tốn hoặc “già nua” thấy chán?

2. Giải pháp dành cho bạn

Để có vòng 3 thu hút quyến rũ như người mẫu, thử thách cùng bài tập squat 30 ngày làcách tốt nhất. Đối với bất kỳ phụ nữ nào trên toàn thế giới, sắc đẹp cùng vóc dáng cân đối với 3 vòng chuẩn luôn là niềm mơ ước khát khao luôn bùng cháy tận trong tim. Ngoài việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng theo chuẩn khoa học, bạn cần cũng phải có kế hoạch tập luyện đúng cách cho từng vùng cơ nhằm kích thích giảm mỡ, săn chắc cơ cho 3 vòng, ngực, eo và mông. Hôm nay, chúng tôi xin gởi tới chị em phụ nữ thử thách 30 ngày cùng bài tập squat cho vòng 3.

Chắc chắn bạn sẽ có câu hỏi Squat là gì? Hay làm thế nào để tập Squat đúng cách? Đây là dạng bài tập cực kỳ tốt và được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới ưa chuộng vì tính hiệu quả cao và nhanh. Chỉ cần tốn 30 ngày tập luyện chăm chỉ cùng chế độ ăn uống phù hợp là bạn sẽ có ngay cho mình một vòng 3 to tròn, vô cùng quyến rũ mà nằm mơ bạn cũng không thể ngờ tới. Đồng thời, hai chân và đùi sẽ thon gọn hơn; sức khỏe và độ dẻo dai của cơ thể tăng lên đáng kể.

3. Lịch trình tập luyện các bài tập Squat cho vòng 3 trong 30 ngày

Ngày 1: Bài tập squat cơ bản – lặp lại 15 lần

Ngày 2: Bài tập squat đá chân sau – lặp lại 20 lần

Ngày 3: Bài tập squat cơ bản + đá chân sau – lặp lại mỗi động tác 15 lần

Ngày 4: Bài tập squat cơ bản + đá chân sau – lặp lại mỗi động tác 20 lần

Ngày 5: Nghỉ

Ngày 6: Bài tập squat tư thế sumo – lặp lại 15 lần

Ngày 7: Bài tập squat tư thế sumo, hai tay chạm đất – lặp lại 20 lần

Ngày 8: Bài tập squat tư thế sumo + hai tay chạm đất – lặp lại mỗi động tác 15 lần

Ngày 9: Bài tập squat tư thế sumo + hai tay chạm đất – lặp lại mỗi động tác 20 lần

Ngày 10: Nghỉ

Ngày 11: Bài tập squat cơ liên sườn – lặp lại 15 lần

Ngày 12: Bài tập squat bật nhảy – lặp lại 20 lần

Ngày 13: Bài tập squat cơ liên sườn + bật nhảy – lặp lại mỗi động tác 15 lần

Ngày 14: Bài tập squat cơ liên sườn + bật nhảy – lặp lại mỗi động tác 20 lần

Ngày 15: Nghỉ

Ngày 16: Bài tập squat tư thế hẹp – lặp lại 15 lần

Ngày 17: Bài tập squat pistol - lặp lại 10 lần cho mỗi chân

Ngày 18: Bài tập squat pistol + tư thế hẹp – lặp lại 15 lần cho tư thế hẹp + 15 lần cho mỗi chân cho pistol

Ngày 19: Bài tập squat pistol + tư thế hẹp – lặp lại 15 lần cho tư thế hẹp + 20 lần cho mỗi chân cho pistol

Ngày 20: Nghỉ

Ngày 21: Bài tập squat khụyu gối – lặp lại 10 lần cho mỗi chân

Ngày 22: Bài tập squat cố định lưng – lặp lại 15 lần cho mỗi chân

Ngày 23: Bài tập squat khuỵu gối + cố định lưng – lặp lại 10 lần cho mỗi chân (khuỵu gối) + 10 lần cho mỗi chân (cố định lưng)

Ngày 24: Squat khuỵu gối + cố định lưng – lặp lại 15 lần cho mỗi chân (khuỵu gối) + 15 lần cho mỗi chân (cố định lưng)

Ngày 25: Nghỉ

Ngày 26: Bài tập squat đẳng cự – lặp lại 10 lần mỗi chân Ngày

27: Bài tập squat pop – lặp lại 30 lần

Ngày 28: Bài tập squat đẳng cự + pop – lặp lại 15 lần mỗi chân (isometric) + 20 lần (pop)

Ngày 29: Bài tập squat đẳng cự + pop – lặp lại 20 lần mỗi chân (isometric) + 30 lần (pop)

Ngày 30: Thử thách toàn bộ động tác – lặp lại 5 lần, 2 lần cho hai động tác kết hợp

Chúc các bạn tập luyện thành công!





Thiết bị thể dục thể hình chính hãng MOFIT