3 bài tập chân thon gọn cho phái nữ

3 bài tập chân thon gọn cho phái nữ

Ngày đăng: 06/03/2018

Chỉ với 3 động tác luyện tập chân đơn giản, mùa hè của bạn sẽ trở nên sôi động và tự tin hơn bao giờ hết với đôi chân thon thả và đầy quyến rũ.

1. Bài tập Squat Walk

Bài tập chân Squat Walk là 1 bí quyết tuyệt vời cho chị em nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn trong 1-2 tuần là đủ để giúp bắp chân của bạn dần thon gon như mơ ước mà thôi.

Bài tập giúp chân thon dài này kết hợp cả 2 động tác với nhau như Squat - giúp đùi thon gọn, Walk - giúp các bắp chân thon gọn. Đây là lí do phái nữ luôn ưu tiên các bài tập Squat.

3 bài tập chân thon gọn cho phái nữ

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân - SQUAT WALK:

- Lần lặp: 20

- Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay duỗi thẳng 2 bên thân người.

- Bắt đầu, khuỵu hai gối xuống và hạ mông xuống, sao cho hai đùi hơi trên mức song song với sàn, hai gối ở ngay trên hai bàn chân. Hai tay nắm chặt lại, nâng lên trước ngực. Thân người hơi nghiêng về phía trước.

- Giữ yên thân người, 2 tay và độ cao của tư thế Squat, đi từng chân về phía trước. Sau đó, đi từng bước ngược lại vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp.

- Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa

2. Bài tập Squat to High Knee

Bài tập chân Squat to High Knee là 1 trong những bí quyFết tuyệt vời giúp chị em nhanh chóng đáng bay mỡ béo quanh đùi, mông. Nếu chị em đã từng theo dõi qua cách tập Squat thì dễ hiểu rõ là phương pháp này cực kỳ tốt cho cơ mông. Kết hợp nâng gối thì cơ đùi lại càng thêm săn chắc hơn vì các bó cơ phải căng cứng lại. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn thì bạn sẽ hoàn toàn có thể đẩy nhanh quá trình thon đùi, gọn bắp .

3 bài tập chân thon gọn cho phái nữ

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân - SQUAT to HIGH KNEE:

- Lần lặp: 20

- Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông. Hai tay nắm lại, nâng lên trước ngực.

- Bắt đầu, hạ mông xuống sao cho hai gối không vượt qua mũi chân, hai đùi gần song song với sàn. Thân người duỗi thẳng. Hít vào.

- Sau đó, thở ra, ấn mạnh hai gót chân xuống, để đứng dậy và nâng gối trái lên cho tới khi nào hai đùi song song với sàn. Hít vào và từ từ hạ xuống tư thế Squat và lặp lại cho gối phải. Đó là 1 lần lặp.

- Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

3. Bài tập 180 Jump Squat

Bài tập chân 180 Jump Squat là 1 trong những phương pháp tuyệt vời giúp chị em có thể đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ toàn thân, đặc biệt là 2 chân. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện đều động tác này kết hợp cùng với chuỗi các bài tập mông thì chị em sẽ đạt được thành quả nhanh. Khi tập hãy cố gắng chăm chỉ , chỉ cần như thế thì chị em sẽ đạt được hiệu quả như ý mà thôi!

3 bài tập chân thon gọn cho phái nữ

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân - 180 JUMP SQUAT

- Lần lặp: 20

- Đứng thẳng người, hai chân hơi rộng hơn hông, mũi chân hướng ra ngoài. Hai tay duỗi thẳng 2 bên thân người.

- Bắt đầu nhảy sang bên trái, hạ người xuống tạo tư thế Squat, sao cho tới khi nào hai đùi song song với sàn, hai gối không qua mũi chân. Lưng thẳng, nghiêng về phía trước, hai tay chắp lại giữ trước ngực.

- Nhảy lên, xoay 1/2 vòng sang bên phải, rồi bắt đầu Squat xuống. Rồi qua trở lại vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp. - Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Chúc các bạn thành công!

MOFIT.COM.VN





Thiết bị thể dục thể hình chính hãng MOFIT