10 Bí quyết Giảm cân hiệu quả từ Huấn luyện viên Thể hình

Để có được một vóc dáng mơ ước với sức khỏe, tinh thần thoải mái, chắc hẳn các bạn cũng đang vật lộn để tìm kiếm những bí quyết giảm cân hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi học hỏi những bí quyết này từ Huấn luyện viên (HLV) thể hình Joe Bernstein nhé!

HLV thể hình Joe Bernstein khi anh 25 tuổi đã nặng 154kg, một trọng lượng mà nhiều người khi nghe đến đều ngao ngán nhưng nhờ bí quyết giảm cân mà anh luôn tuân thủ nghiêm ngặt hàng ngày đã giúp anh thay đổi thói quen sinh hoạt và đồng thời cũng ảnh hưởng tích cực đến cân nặng của cơ thể. Sau khi giảm 70 kg, hiện anh đang là một HLV thể hình cá nhân tại phòng tập.

Joe Bernstein trước và sau khi giảm cân

1. Không uống thức uống chứa nhiều calo

Soda, nước ngọt,... là những thức uống chứa nhiều calo. Những thức uống này không nên nạp vào cơ thể nếu từ bỏ bạn sẽ có khả năng giảm được 22kg trong 3 tháng thay vì uống chúng sẽ nạp vào cơ thể 2000 calo mỗi ngày.

2. Tự học nấu ăn

Với một Gymer biết nấu ăn luôn là một lợi thế vì nó góp phần rất lớn trong việc làm tăng cơ bắp và tiết kiệm chi phí. Vì thế nên học nấu ăn để có thể tự chế biến những món ăn phù hợp cho việc giảm cân của bản thân.

3. Không ăn thức ăn chế biến sẳn

Những thức ăn chế biến sẳn rất dễ làm bạn tăng cân, vì thế cho dù những món ăn chế biến sẳn có ngon đến đâu, hấp dẫn đến cỡ nào bạn cũng dừng nên dùng chúng nhé!

4. Đạp xe đạp thay vì đi xe máy

Thay vì mỗi sáng ngồi láy xe đến chỗ làm hoặc đi học, nếu không quá xa sao bạn không dùng xe đạp để thực hiện điều đó. Vừa giúp cơ thể khỏe mạnh vừa có thể đốt cháy calo làm giảm cân nhanh chóng.

5. Ăn những thực phẩm tự nhiên

Thay vì mua những món ăn chế biến sẳn hay một đóng bánh snack sao bạn không mua trái cây hay rau xanh về ăn, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa tốt cho việc giảm cân của bạn mà không sợ bị tăng cân.

6. Sử dụng những thực phẩm hữu cơ

Mặc dù giá thành của thực phẩm hữu cơ luôn đắt hơn nhưng bạn hãy nhớ sức khỏe của bạn quan trọng hơn nhé.

7. Nuôi một em Cún

Nếu không có người bạn đồng hành cũng giảm cân thì sao bạn không nuôi một em Cún sẽ giúp ít cho bạn rất nhiều trong việc luyện tấp đấy. Vừa có thể làm đồng hồ báo thức, vừa có thể đồng hành giảm cân cùng bạn mọi lúc mọi nơi như chạy bộ, đi dạo hay chơi đừa cũng làm bạn tiêu tốn nhiều calo.

8. Kiểm tra chất lượng thịt trước khi chế biến

Nên chú ý bổ sung Protein từ thịt là rất quan trọng, sử dụng các loại thịt mới, hạn chế dùng thịt cũ hoặc chế biến sẵn nhé.

9. Hạn chế những mối quan hệ không cần quan tâm

Những mối quan hệ làm bạn không thoải mái hãy bỏ nó ngay đi, vì chúng có nguy cơ khiến bạn ăn nhiều hơn khi buồn hoặc căng thẳng.

10. Suy nghĩ tích cực

Việc giảm cân của mỗi người đều khác nhau, bạn đừng nên lạc quan khi thấy mình giảm cân không nhanh bằng người khác. Hãy suy nghĩ lạc quan, tích cực sẽ giúp hành trình giảm cân của bạn một cách nhẹ nhàng tránh căng thẳng.

Máy Chạy Bộ MOFIT





Thiết bị thể dục thể hình chính hãng MOFIT